HÔM NAY PHẢI AN TOÀN HƠN HÔM QUA

22 May

bai gioi thieu_CtyAnDien

có lẻ các bạn đang thắc mắc về cái tiêu đề Hôm nay an toàn hơn hôm qua?

cái chủ đề của tôi hôm nay củng chính là mong muốn của tôi bao lâu nay. Ai cũng theo đuổi theo đuổi theo cái gì to lớn trong cuộc sống mà quên mất rằng hạnh phúc là nhửng điều nhỏ nhặt nhất.

“một lời khen buổi sáng sớm thức dậy”, “thấy bạn bè , đồng nghiệp vui vẻ và an toàn trở về nhà  khi hết giờ làm”.

Để làm được những điều nhỏ nhặt ấy.  Mỗi ngày tôi quan niệm rằng “hôm nay phải hơn hôm qua” trong công việc và đảm bảo an toàn cho mọi người trong một cộng động nhỏ là doanh nghiệp. Đến công ty điều đầu tiên tôi làm là xem và tuân thủ theo các biển báo an toàn lắp đặt trong công ty, cú thề mỗi ngày trôi qua gần một tháng tôi làm việc trong công ty tôi đã nhớ tất cả các biển báo và tuân thủ tuyệt đối theo chúng. tôi biết phải làm gì ngay khi có sự cố về an toàn điện và cháy……

còn bạn thì sao?

chia sẽ nhân viên công ty TNHH TM An Điền                                                                  image4s

Gửi phản hồi

